เหตุผลที่สาวๆ ไม่ควรละเลย การดูแลผิวบริเวณลำคอ

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนเมื่อบำรุงผิวหน้ามักจะละเลยการบำรุงผิวที่ลำคอ ทำให้พบว่าผิวหน้าและผิวที่ลำคอนั้นมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน วันนี้เราเลยจะมาบอกว่าการดูแลผิวบริเวณลำคอนั้นเป็นจุดที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้าม ด้วยเหตุผลนานาประการเลยก็ว่าได้ ซึ่งเราก็ได้มีการรวบรวมเหตุผลที่สาว ๆ ควรดูแลผิวบริเวณลำคอมาฝาก เพื่อให้คุณสาว ๆ หันมาให้ความสำคัญกับผิวบริเวณนี้มากขึ้น จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

เหตุผลที่ทุกคนควรดูแลผิวบริเวณลำคอ


เหตุผลที่สาว ๆ ทุกคนไม่ควรละเลยการดูแลผิวบริเวณลำคอมีดังต่อไปนี้

- ผิวบริเวณลำคอมีแนวโน้มที่จะเกิดริ้วรอยได้ง่าย เนื่องจากผิวบริเวณนี้มีต่อมไขมันน้อยกว่าผิวหน้า จึงทำให้ผิวแห้งและขาดความชุ่มชื้นได้ง่าย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรนั่นเอง

- ผิวบริเวณลำคอมีความบอบบาง เนื่องจากผิวบริเวณนี้มีชั้นผิวที่บางกว่าผิวหน้า จึงทำให้ผิวบริเวณนี้เกิดการระคายเคืองได้ง่ายกว่า

- ผิวบริเวณลำคอสัมผัสกับแสงแดดได้มาก เนื่องจากผิวบริเวณนี้มักจะถูกเปิดเผยให้สัมผัสกับแสงแดดโดยตรง ซึ่งแสงแดดเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดริ้วรอย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ จึงจำเป็นอย่างมากที่จะต้องบำรุงผิวบริเวณลำคออย่างสม่ำเสมอ

สาเหตุอะไรที่ทำให้ผิวบริเวณลำคอมีริ้วรอยได้ง่าย


สาเหตุหลักที่ทำให้ผิวบริเวณลำคอเกิดริ้วรอยได้ง่ายก็คือ บุคลิกท่าทาง การละเลยการทาครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดก็เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวบริเวณลำคอโดนทำลายโดยแสงแดด จึงทำให้เป็นสาเหตุของริ้วรอยที่คอได้ง่ายยิ่งขึ้นนั่นเอง
วิธีดูแลป้องกันไม่ให้ผิวบริเวณลำคอเหี่ยวย่น ดูแก่เกินวัย

ดูแลผิวบริเวณลำคอไม่ให้เหี่ยวย่น ดูแก่กว่าวัยทำได้ง่ายดังนี้


- บำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมแนะนำนี่เลย Neostrata Triple Firming Neck cream ลูบไล้เบา ๆ บนผิวหน้าและลำคอ อย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึง และเรียบเนียนเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

- หลีกเลี่ยงรังสียูวีซึ่งทำให้เกิดผิวหนังหย่อนคล้อย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า เกิดการหย่อยคล้อยและทำให้เกิดรอยเหี่ยวย่นที่ผิวหนังบริเวณคอ ก่อนออกแดดทุกครั้งควรบำรุงผิวด้วยครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพทุกครั้ง


ทั้งหมดนี้ก็เป็นเหตุผลที่สาว ๆ ทุกคนจะต้องไม่มองข้ามการดูแลผิวบริเวณลำคอโดยเด็ดขาด เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณละเลยการบำรุงผิวบริเวณลำคอ จะทำให้ผิวของคุณไม่เรียบเนียน ไม่สดใส และดูไม่เป็นธรรมชาติอีกด้วย เพราะฉะนั้นเมื่อการมีสุขภาพผิวที่ดีควรหมั่นบำรุงผิวบริเสณลำคออย่างสม่ำเสมอ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุด เพียงแค่นี้คุณก็มีสุขภาพผิวที่ดี เรียบเนียนเป็นธรรมชาติได้แล้ว
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.